THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA TÔI

Sunday, April 13, 2014

Tiếp thị liên kết và những điều bạn cần biết


Tiếp thị liên kết về cơ bản là nhận được trả tiền cho mỗi khách truy cập bạn mang đến cho liên kết của bạn. Bạn làm điều này bằng chiến lược quảng cáo.

Hãy suy nghĩ về nó như là một phiên bản trực tuyến là một nhân viên bán hàng cho một công ty, bạn làm việc xung quanh để có được các khách hàng tiềm năng cho công ty, và bạn được trả tiền cho phù hợp. Là một doanh nghiệp trực tuyến, nó sẽ không cần thiết để nói rằng bạn sẽ kiếm tiền trực tuyến với tiếp thị liên kết.

Bây giờ bạn biết những điều cơ bản của tiếp thị liên kết. Tôi xin được phép nói thêm một vài điều về tiếp thị liên kết.

Một tỷ lệ rất lớn của người dân kiếm tiền trực tuyến làm điều đó thông qua liên kết tiếp thị. Nhiều người đặt cho mình câu hỏi: "Làm thế nào để bạn thực sự kiếm tiền với các chi nhánh?"
Và câu trả lời của mình là: "Nó thực sự dễ dàng, bạn chỉ cần quảng bá sản phẩm của công ty liên kết của bạn và thúc đẩy khách hàng tiềm năng đến trước cửa nhà của họ".

Bạn kiếm tiền trực tuyến bằng cách làm điều đó. Bạn không cần phải suy nghĩ về chi tiêu về vốn ban đầu, tạo ra các sản phẩm của bạn, nâng cấp sản phẩm của bạn, phát triển freebies và giao hàng, chẳng hạn, vv ... Nhưng tất nhiên không thể được đảm bảo thành công của bạn trong kinh doanh này, và nó không phải là tự động. Đó là nói chung công việc "dễ dàng", nhưng nó vẫn còn "làm việc".

Dưới đây là một số mẹo để "làm việc" của bạn được thực hiện các bước ban đầu về tiếp thị liên kết:

  • Tìm hiểu để thúc đẩy một cách khôn ngoan: Có thể biết sự khác biệt giữa việc thúc đẩy một cách khôn ngoan và gửi thư rác sẽ là công cụ cơ bản của bạn với tiếp thị liên kết. Căn cứ từ ý tưởng chung, tất cả những gì bạn cần là để tìm hiểu để có hiệu quả thúc đẩy để kiếm tiền với các chi nhánh . Nhưng điều này nói dễ hơn làm, vì cạnh tranh chặt chẽ.Vì vậy, để có thể để kiếm tiền trực tuyến với tiếp thị liên kết có hiệu quả, bạn cần phải nghiên cứu và tìm hiểu để thúc đẩy một cách khôn ngoan.
  • Tìm mạng lưới liên kết phải: Một khi bạn học để thúc đẩy, nó là khôn ngoan để bắt đầu, nhưng không phải không có xác định liên kết mạng sẽ phù hợp với bạn. Bạn phải biết chính sách của họ và những người thực tế quản lý công ty của họ, và bằng chứng rằng họ là có thật. Những điều tốt nhất bạn có thể làm để kiếm tiền với các chi nhánh là để thử nghiệm trên các mạng lưới liên kết khác nhau và xem đó là một thanh toán tốt nhất cho bạn làm việc như thế nào. Như bạn sẽ không thể kiếm tiền trực tuyến nếu công ty liên kết của bạn là một scam, hay giả, bạn phải biết làm thế nào để tìm thấy những mạng lưới liên kết phải.
  • Chọn đúng sản phẩm: Không căn cứ sự lựa chọn của bạn của sản phẩm để thúc đẩy bởi giá của nó. Để kiếm tiền với các chi nhánh , bạn chỉ nên chọn những người có liên quan đến trang web của bạn và thích hợp của nó. Bạn không bao giờ nên đánh lừa người xem của bạn và không bao giờ giúp bạn liên kết bán bất cứ điều gì đó là thực sự miễn phí. Nguyên tắc cơ bản bạn phải nhớ nếu bạn đang hy vọng kiếm tiền trực tuyến là để kiếm được sự tin tưởng của người xem của bạn. Ngay sau khi bạn chọn đúng loại sản phẩm cho người xem của bạn, kiểm tra những người khác nhau cùng loại để xem cái nào bạn kiếm được nhiều nhất.

Đây chỉ là những hướng dẫn nhưng một khi bạn sử dụng chúng để có được công việc của bạn, bạn sẽ được chính thức kiếm tiền với Affiliate Marketing. Chúc may mắn! Và hãy theo dõi Jussie Trần Blog để biết rõ thêm nhiều về Affiliate Marketing - Tiếp thị liên kết.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright © 2014 JUSSIE TRẦN BLOG | Tập Đoàn T.Y.H
Designed by Jussie Tran
JussieTranBlogComments RSS
Back to top