Tiếp thị liên kết có thể được giải thích đơn giản như một phương pháp thu nhập mà bạn nhận được một khoản hoa hồng bằng cách bán và thúc đẩy người khác hàng hóa hoặc dịch vụ. Nhưng không may, nhận được một điều khiển hoàn toàn phương pháp này là không dễ dàng.
Bạn cần phải xem xét một số điều để quyết định xem loại này sẽ phù hợp với blog hoặc trang web của bạn hay không.
Ngoài ra, bạn không thể bắt đầu kiếm từ nó ngay lập tức nếu bạn là một người mới bắt đầu, do đó trong bài viết này chúng ta sẽ thấy lý do tại sao nó là như vậy.
Nhiều người thích Adsense và các phương pháp quảng cáo khác để tăng thu nhập của họ, bởi vì tiếp thị liên kết có một số rủi ro nếu không hiểu và áp dụng một cách khôn ngoan. Vài lời khuyên sau đây giúp bạn có thể mong đợi để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết
1. Thúc đẩy những gì?
- Như tôi đã nói, nó là một phương pháp mà bạn bán hàng hóa của những người khác, bạn có thể nghĩ những gì tốt đẹp để thúc đẩy? Cũng cách tiếp cận không phải là hẹp hơn.
- Bạn có một không gian rộng lớn để tìm ra nơi mà bạn nên đi. Nếu bạn có một blog, bạn có thể liên kết blog của bạn với các nhà quảng cáo và bạn được trả tiền cho mỗi hành động ... hành động có thể đơn giản như đăng ký hoặc thậm chí đánh giá một bài. Đôi khi nó là khoảng bao nhiêu hàng hóa được bán ra, và bạn được trả tiền cho mỗi bán.
- Việc thanh toán được trước quyết định tỷ lệ phần trăm của doanh thu. Ví dụ, nếu bạn đang đề xuất một download / mua liên kết của một cuốn sách điện tử cho bạn bè của bạn và anh ta mua nó, bạn được trả tiền.
- Nếu bạn có một nhóm lớn của bạn bè trên các mạng xã hội như face book, twitter và Google cộng, bạn có thể giới thiệu một trang web hoặc tải lên một đoạn video. Vâng tất nhiên, tất cả mọi người không được trả tiền, bạn cần phải đăng ký và hoàn tất các thủ tục là một liên kết đã được phê duyệt.
2. Tiếp thị liên kết thông qua blog của bạn:
- Cách tốt nhất để làm tiếp thị liên kết được thiết lập blog của riêng bạn. Tương tác với độc giả và xây dựng một mối quan hệ với họ. Mối quan hệ này sẽ cung cấp cho bạn nhiều readerships trung thành mà sẽ đến với blog của bạn và có lẽ hầu hết lây lan từ của bạn quá. Mạng xã hội lớn hơn và phổ biến mà bạn có, lớn hơn là cơ hội thành công.
- Lưu ý: Đối với doanh thu cao hơn, bạn phải làm việc chăm chỉ để tăng độc giả của blog của bạn và giao thông. Chọn một sản phẩm có liên quan đến chủ đề trang web của bạn. Không chỉ cần chọn bất kỳ sản phẩm một cách mù quáng.
3. Hiểu khách hàng của bạn:
- Trước khi đưa ra bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần phải tìm hiểu về thị trường khách hàng tiềm năng, đó là luôn luôn là một thực hành tốt để hiểu những gì họ muốn. Khi bạn đang ở trong một sự tương tác thường xuyên với các độc giả của bạn, bạn có nghĩa vụ phải tìm hiểu lợi ích của họ, thích và không thích những gì đang có. Đây không chỉ là nhưng nó cũng quan trọng để biết được họ có tâm trạng muốn mua hay không.
4. Cần tạo ra một sản phẩm mang tính thị trường:
- Để thúc đẩy kinh doanh của bạn đôi khi quan trọng để làm cho mọi người cảm thấy rằng họ đã sống mà không có một hàng hóa cơ bản. Bất cứ điều gì bạn đang trình bày là điều, họ đang tìm kiếm. Và bây giờ nó chỉ là không thể cho họ để tránh mình khỏi mua nó.
5. Thuyết phục họ hành động:
- Khi bạn đã hiểu đối tượng khách hàng của bạn, bạn tạo ra một nhu cầu, những gì cần làm là bạn thuyết phục họ? Tham gia vào một cách mà họ hành động theo chỉ dẫn của bạn? Tất nhiên nó đòi hỏi kỹ năng giao tiếp tốt.
6. Xây dựng một mối quan hệ đáng tin cậy:
- Ở trên tôi nói lời khuyên không khuyến khích bất kỳ hành động xấu ác. Hãy nhớ rằng, trung thực là chính sách tốt nhất. Thậm chí nếu bạn có thể làm cho một số tiền bằng cách giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ chất lượng thấp, bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.
- Bạn sẽ mất readerships của bạn và tất nhiên là thương hiệu chất lượng cao có thể tạo cơ hội cho các mục mới nhưng họ không thể lãng phí tiền bạc của họ, làm kinh doanh với những người đã bị mất uy tín của họ.
7. Được chọn lọc:
- Nó không phải là luôn luôn về việc kiếm tiền tối đa . Bạn nên được chọn lọc để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy. Thứ hai, bạn không thể thị trường tất cả mọi thứ trên blog thích hợp của bạn. Nếu bạn là một chuyên viên, bạn không được phép bán các đồ dùng nhà bếp. Lại có liên quan và kiên nhẫn.
- Nếu bạn không thể tạo ra doanh thu trong đầu, không đánh mất trái tim. Tiếp tục công việc khó khăn của bạn. Có thể, bạn sẽ cần phải thay đổi cách bạn bán sản phẩm nhưng bạn không bao giờ nên thỏa hiệp về chất lượng của blog của bạn.
0 nhận xét