THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA TÔI

Tuesday, April 15, 2014

Kiếm tiền với Product Launch - Bài 1 "Khái niệm cần biết về Product Launch"

Product Launch là gì?



Product launch là gì nhỉ, có ăn uống gì được không, kiếm tiền trên mạng liên quan gì đến product launch? 
Nói một cách đơn giản thì Product Launch là một sản phẩm sắp sửa ra mắt trong tương lai, bạn có thể gọi nôm na là sản phẩm sắp khai trương (giống khai trương tiệm ăn uống, cafe quá nhỉ :hehe: ). Thông thường các Internet Marketer hoặc những người sở hữu sản phẩm sắp ra mắt rất muốn các Affiliate Marketer như chúng ta quảng bá sản phẩm mới của họ để họ đạt được doanh số cao vào ngày sản phẩm ra mắt.
kiếm tiền trên mạng với product launch
Và đổi lại, những Affiliate Marketer cũng lại rất thích kiếm tiền trên mạng bằng cách quảng bá những sản phẩm mới vì nhiều lý do, trong đó có thể kể đến những nguyên do quan trọng nhất là.

1. Sản phẩm mới và hot

Product Launch thường là những sản phẩm mới và hot, thị trường dành cho các sản phẩm này còn chưa bão hòa và rất tiềm năng cho các Affiliate Marketer. Bạn sẽ nghe thấy một số từ như: Hot, Just Release, Never public before… khi nhắc đến các sản phẩm mới này.
Do đó, đây là một mảnh đất màu mỡ cho các Affiliate Marketer tham gia tranh tài, nếu trình độ của bạn chưa tới mức pro thì kể ra kiếm vài sales từ những sản phẩm mới cũng không quá tệ nhỉ  :yeucuong: Tới giờ mình vẫn còn nhớ cảm giác sung sướng khi lần đầu tiên nhận được sale từ việc quảng bá sản phẩm Product Launch, quả là một cảm giác rất Yomost  :D

2. Cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn

Thông thường, để khuyến khích các Affiliate Marketer quảng bá sản phẩm cho mình, những người sở hữu sản phẩm mới thường đưa ra các đợt Contest dành cho các cộng tác viên của mình. Phần thưởng cho các Affiliate Marketer có doanh số cao thường rất lớn, từ vài trăm đến vài ngàn đô la tùy theo sản phẩm.
kiếm tiền trên mạng nhận quà tặng
Vừa ôm giải thưởng, vừa ôm tiền hoa hồng quảng bá sản phẩm, một Affiliate Marketer có thể có thu nhập vài ngàn đến vài chục ngàn đô la chỉ sau một đợt quảng bá sản phẩm mới. Thật tuyệt vời phải không nào, tuy nhiên để đạt đến trình độ đó là cả một quá trình dài rèn luyện đấy nhé các bạn. Với những người mới như chúng ta, kiếm vài chục sale cho một sản phẩm sắp ra mắt cũng là hạnh phúc lắm rùi :D

3. Đối thủ cạnh tranh ít

Tại sao lại có đối thủ cạnh tranh gì đây nhỉ, đánh nhau với ai hay sao đây ta  :theha:
Đối thủ cạnh tranh ở đây là những người cùng tham gia quảng bá cho sản phẩm mới đó. Thông thường, những sản phẩm sắp ra mắt sẽ có ít người, ít trang web nói về nó hơn là những sản phẩm đã ra mắt từ lâu. Một điều khác nữa là các từ khóa dành cho sản phẩm sắp ra mắt thường là Long tail keyword. Do đó bạn sẽ có cơ hội đưa website product launch của mình lên top 10 google dễ dàng hơn rất nhiều.

4. Lợi ích lâu dài

Một lợi thế nữa khi bạn chọn kiếm tiền trên mạng bằng cách quảng bá cho sản phẩm mới đó là lợi ích lâu dài. Nếu từ khóa của bạn chọn vẫn tiếp tục nằm trong top 5 google thì sau khi sản phẩm khai trương, bạn vẫn tiếp tục có cơ hội nhận hoa hồng từ sản phẩm đó nếu người dùng vẫn tiếp tục tìm kiếm sản phẩm và search từ khóa mà bạn đã chọn.
kiếm tiền trên mạng lợi ích lâu dài
Nghe thật tuyệt nhỉ, đặc thù của sản phẩm mới là bạn chỉ cần làm 1 lần, rồi quên đi nhưng lợi nhuận vẫn tiếp tục đổ về sau đó, ít nhất bạn vẫn còn tiếp tục kiếm tiền trên mạng thêm một năm nữa bởi thông thường chúng ta hay mua domain thời hạn 1 năm cho các sản phẩm mới ra mắt.
Hãy thử làm môt phép tính đơn giản, giả sử bạn có 100 site product launch, vào mỗi thời điểm sản phẩm ra mắt, bạn thu được lợi nhuận 50$/site, vậy 100 site sẽ đem lại cho bạn 5000$, sau đó giả sử mỗi tháng, mỗi site tiếp tục đem về cho bạn chỉ 5$/tháng, có nghĩa là bạn tiếp tục có thêm 500$ mỗi tháng, 1 năm bạn sẽ có thêm khoảng 5000$ nữa, tổng cộng khoảng 10000$.
Cũng không tệ nhỉ, tuy nhiên để xây dựng 100 site là cả một quá trình chứ không hề đơn giản, nhưng tại đây, mình sẽ cố gắng giúp bạn nắm vững các kiến thức để có thể bắt tay vào xây dựng ngay 1 trang product launch. Các bạn hãy chú ý đón đọc nhé :D
Những điều trên theo mình là cơ bản nhất về Product Launch, các bạn sẽ tự kiểm nghiệm và tự mình đưa ra những ý kiến riêng cho bản thân khi thực sự bắt tay vào xây dựng công việc kiếm tiền online với Product launch.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright © 2014 JUSSIE TRẦN BLOG | Tập Đoàn T.Y.H
Designed by Jussie Tran
JussieTranBlogComments RSS
Back to top