THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA TÔI

Tuesday, April 15, 2014

Kiếm tiền với Product Launch - Bài 2 "Những điều lưu ý quan trọng khi kiếm tiền trên mạng với Product Launch"


Lưu ý quan trọng khi kiếm tiền trên mạng với Product Launch
Việc tặng bonuses cho khách hàng mua qua link affiliate của mình được nhiều người sử dụng trong việc tiếp thị sản phẩm. Việc tặng bonus có thể khi giới thiệu bài review trên blog hoặc qua email marketing hoặc cứ kênh quảng bá nào có thể nhưng gần đây thấy nhiều bạn làm không đúng.
Các việc bạn nên làm:
  • Tặng bonus đúng chủ đề sản phẩm đang giới thiệu
  • Dùng sản phẩm có quyền PLR hay MRR để tặng ( có quyền Giveaway thì càng tốt nhưng không cạnh tranh)
  • Tặng sản phẩm của riêng mình
  • Tặng thêm report liên quan chủ đề sản phẩm đang quảng bá
  • Tặng video training cho sản phẩm đang quảng bá
Đừng Bao Giờ Tặng:
-Sản phẩm vi phạm bản quyền ( bạn download ở đâu đó không rõ nguồn và quyền hạn của sản phẩm).
-Themes, Plugins ( 99% là chỉ được sử dụng cá nhân) trừ khi bạn có quyền chia sẻ cho khách hàng.
Gần đây, thấy nhiều bạn tặng cả thesis, các premium plugins, themes yêu cầu phải mua mới có quyền sử dụng mà là sử dụng cá nhân nữa,….thấy không chấp nhận được.
Các sản phẩm chúng ta giới thiệu là sản phẩm nước ngoài.Tại sao họ tìm đến site ABC để mua mà không phải trên các site chia sẻ để download là vì họ muốn dùng bản quyền, dùng công cụ chuẩn và an toàn. Nếu các bạn tặng công cụ vi phạm bản quyền, chắc chắc họ cũng biết và chẳng bao giờ mua qua link affiliate của bạn mà có thể báo cáo lên vendor sản phẩm và bạn sẽ bị khóa những tài khoản tương ứng mà không biết lý do vì sao.
Đôi khi lúc đó họ mua, nhưng phát hiện ra bonuses dởm và họ refund. Khi việc refund xảy ra, vendor bị ảnh hưởng vì tất cả các thông số refund rate, EPC họ rất cần và cách tốt để họ quản lý là đá cái anh làm không tốt ra khỏi hệ thống.
Các bạn đừng hỏi tại sao tài khoản bị khóa, vendor không approve cho bạn làm với họ hoặc tương tự nếu bạn có ý định chơi không đẹp nhé.

Tại sao tôi lại trích dẫn lời khuyên anh Hùng khi kiếm tiền trên mạng với product launch như vậy ?

Khi tiến hành kiếm tiền trên mạng với dự án kiếm tiền đầu tiêntôi đã vi phạm phải một sai lầm hết sức đáng trách đó là việc vi phạm bản quyền hết sức trầm trọng. Tôi đã lấy các bản premium của theme cũng như plugin để làm bonuses cho khách hàng khi mua thông qua sản phẩm của mình.
Từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi cũng như những người bạn của mình đã vi phạm bản quyền rất nhiều. Cụ thể như sách nhà trường bán mà không mua, chỉ đem ra photo rồi học, đĩa bộ môn chỉ mua 1 cái rồi sang ra cho tất cả bạn bè, …. Chính thói quen này đã khiến cho tôi bị nhiễm vào máu và khiến cho việc mình làm cảm thấy bình thường và không biết lỗi sai ở đâu khi nhận được lời góp ý từ bạn Hải Trần.
kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền, khóa học kiếm tiền, khóa học kiếm tiền trên mạng, lưu ý quan trọng khi kiếm tiền trên mạng
Một điều đáng ghi nhận là khi bước ra kinh doanh trên cộng đồng quốc tế, bản quyền hết sức được coi trọng. Vì sao thì  xin lấy 1 ví dụ đơn giản dưới đây :
Bạn tốn 10 năm nghiên cứu và làm việc trên lĩnh vực đó và rồi bạn quyết định viết một quyển sách để chia sẽ lại kinh nghiệm của mình với 2 mục đích : vừa thương mại hóa vừa mang tính nhân bản. Thế nhưng khi quyển sách vừa bán ra được vài quyển thì ngay lập tức nó bị in lậu tràn lan. Thu nhập từ việc bán sách lúc này đổ vào túi những người in lậu (chắc chắn một điều rằng giá bán sản phẩm của những người in lậu sẽ rẻ hơn người sản xuất rất nhiều). Bạn bỏ toàn bộ công sức, thời gian và tiền bạc để tạo ra nó nhưng cuối cùng chỉ thu về một con số 0 tròn trĩn. Thế là từ trong thâm tâm bạn nghĩ rằng sẽ chẳng bao giờ tôi tạo ra cái gì nữa.

Loạt bài "Kiếm tiền với Product Launch"

Warning

Vi phạm bản quyền sẽ giết chết sự sáng tạo trên toàn thế giới.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright © 2014 JUSSIE TRẦN BLOG | Tập Đoàn T.Y.H
Designed by Jussie Tran
JussieTranBlogComments RSS
Back to top