THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA TÔI

Thursday, April 10, 2014

Kiếm tiền online - Dễ hay Khó?

Trong số chúng ta chắc rằng ai cũng có câu hỏi “Kiếm tiền online dễ hay khó?”. Câu hỏi mà hầu hết chúng ta đều có trong đầu. Vậy tại sao bạn không thể dành ra 10 phút của mình để đọc bài phân tích sau đây về kiếm tiền online?



Vấn đề là ở đây không phải là dễ hay khó bởi cách kiếm tiền mà là bởi vì bạn nghĩ nó dễ làm được hay khó có thể thực hiện được.

Không quá khó vì nó không đòi hỏi quá nhiều kĩ ở bạn. Cho dù bạn là một học sinh, sinh viên, bạn là người đã đi làm, bạn là công chức hay kỹ thuật viên IT, công nhân hay kỹ sư cao cấp…dù bất cứ ở vị trí nào, làm công việc gì, nếu có thể dành thời gian, tinh thần học hỏi, kiên trì,… bạn đều có thể tham gia kiếm tiền trên mạng. Yếu tố cần thiết bắt buộc chỉ là có cho mình 1 máy tính có kết nối Internet.

Không dễ vì để kiếm tiền online, bạn phải có ý tưởng và thực hiện ý tưởng đó thật quyết tâm, bạn phải có đam mê thì mới có thể làm việc chăm chỉ và chấp nhận hy sinh ít ra là trong giai đoạn đầu của công việc. Bạn đừng bao giờ nghĩ hay mong đợi rằng mình có thể kiếm tiền online với rất ít sự đầu tư, hay chỉ cần bỏ tiền ra thuê người làm. Điều này có thể đúng khi bạn đã xây dựng xong một bộ máy kiếm tiền online, và bộ máy đó hiện đang chạy tốt. Tuy nhiên, nếu bạn không đầu tư tâm trí, sức lực tiếp, thì bộ máy này một ngày nào đó sẽ bị tụt hậu và nảy sinh vấn đề.

Có cách nào để làm cho cái “khó” thành “dễ” trong việc kiếm tiền online không? Câu trả lời của tôi là có! Đó là bạn phải trang bị kiến thức, kỹ năng về kinh doanh online, về marketing online, về việc phục vụ khách hàng online, và bắt tay thực hiện, phạm sai lầm, rút ra bài học, đứng lên đi tiếp… Rất phù hợp với câu “Thà đổ mồ hôi trên thao trường còn hơn đổ máu ở sa trường”.

Vậy học những điều trên có lâu không? Học bằng cách nào? Xin thưa: nhanh thì 01 tháng, trung bình thì 03 tháng, chậm thì 06 tháng. Học ở đâu?

  1. Bạn có thể đăng ký các lớp học về Thương mại điện tử, Marketing online… nhưng thực tế là các lớp này còn rời rạc, làm bạn mất thời gian hơn, lại có cản trở về địa lý làm cho các bạn ở xa Tp.HCM hay Hà Nội khó lòng đi học.
  2. Hoặc đơn giản là bạn tìm mua sách để tự học. Sách tiếng Việt về lĩnh vực này thì hiếm. Sách tiếng Anh thì nhiều, bạn có thể mua ở Amazon.com, song dĩ nhiên, bạn phải giỏi tiếng Anh mới đọc được
  3. Hoặc bạn tự tìm kiếm thông tin, gom góp lại trang bị cho mình. Cách này tốn thời gian nhất.
  4. Một cách khác, tiện lợi cho tất cả mọi người, là học hay đọc online. Đó cũng là mục đích của website tientoithanhcong.blogspot.com này – giúp mọi người học nhanh, hành giỏi, đảm bảo “dễ học – dễ hiểu – dễ hành”. Tính trung bình nhé, bạn học vài khóa hay đọc vài quyển sách online cần thiết tại tientoithanhcong.blogspot.com, và chỉ sau 03 tháng, bạn đã có thể tự tin bắt tay gầy dựng “sự nghiệp” kiếm tiền online của mình, mang lại cho mình rủng rỉnh vài trăm dollar mỗi tháng ban đầu, và tiềm năng kiếm tiền online là gần như vô hạn.

Lưu ý: các lớp học online và sách online trên tientoithanhcong.blogspot.com sẽ được ra mắt phục vụ các bạn sớm nhất có thể. Nếu bạn quan tâm và muốn được thông báo khi có lớp học hay sách online, vui lòng đăng ký nhận thông báo.

Chúc bạn có thêm niềm tin và ý chí để không bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền online.
Jussie Trần
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét

  1. Bài viết hay! nhưng mình biết 1 cách dễ hơn và có thu nhập tốt hơn thông tin bổ ích đang chờ bạn khám phá
    --------------------------------------------------------------------------------------------
    Nơi cung cấp giải pháp toàn diện cho kinh doanh online
    Click vao keywords: Tìm việc làm thêm online tại nhà tphcm
    Click vao keywords: Tim viec lam them online tai nha tphcm

    ReplyDelete

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright © 2014 JUSSIE TRẦN BLOG | Tập Đoàn T.Y.H
Designed by Jussie Tran
JussieTranBlogComments RSS
Back to top