THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA TÔI

Friday, April 11, 2014

Cảm nhận về nghề gõ Captcha của Jussie Trần


  • Theo tôi hình thức kiếm tiền gõ captcha với kolotibablo.com là khá khó khăn. 
  • Thời gian để làm việc hiệu quả và captcha load nhanh là từ 2h sáng cho đến 8h sáng(theo giờ Việt Nam). Thời gian này họ sẽ trả tiền cho các bạn cao (từ 0,6$ đến 0,7$/1000 captcha). Các thời gian còn lại thì các bạn không nên làm mà có làm cũng không được vì captcha load rất lâu( ngồi chờ mỏi mắt) và giá tiền họ trả cho ta rất thấp (0,2$ đến 0,35$/1000 captcha).
  • Cho nên tôi mới nói đây là việc khá khó khăn đòi hỏi các bạn phải thức đêm để làm việc mà điều đó lại không phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên vì sáng các bạn phải đi học. 
  • Còn những ai có đủ nghị lực thức khuya mà không ảnh hưởng đến công việc, đến học tập thì tôi không có ý kiến gì cả. Đây là quan điểm của riêng tôi (vì tôi cũng đang kiếm tiền bằng trang này).
  • Nhưng những ai vẫn có đủ nghị lực kiếm tiền với nó thì tôi xin nói rằng đây là một trang có tiềm lực để các bạn theo đuổi. Sẽ có nhiều điều bất ngờ đến với bạn nếu các bạn chịu khó làm việc, gắn bó với trang web.
  • Các bạn có thể kiếm được một khoản bonus cao nhất 200% tại  kolotibablo so với số tiền thật bạn kiếm được ( ví dụ trong 1h bạn gõ captcha và kiếm được khoảng 0,7$. Như vậy tổng số tiền bạn kiếm được trong 1h là: 0.7$+0,7$.200%=0,7$.3=2,1$).
  • Đó là mức cao nhất các bạn có thể nhận được. Nhưng  xin nhấn mạnh lại để đạt được điều đó các bạn phải trải qua một quá trình làm việc gian khổ( phải gắn bó ít nhất là 1 năm với kolotibablo). 
  • Và tôi cũng xin chúc các bạn, những ai đang làm việc với kolotibablo, có thể kiếm được nhiều tiền với kolotibablo !!! 
  • Vậy tại sao bạn không cùng kiếm tiền với tôi tại www.kolotibablo.com
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright © 2014 JUSSIE TRẦN BLOG | Tập Đoàn T.Y.H
Designed by Jussie Tran
JussieTranBlogComments RSS
Back to top