THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA TÔI

Saturday, April 12, 2014

Các mạng tiếp thị liên kết uy tín


Kiếm tiền trên mạng qua affiliate – tiếp thị liên kết, bạn cần phải tham gia 1 mạng tiếp thị liên kết nào đó, tiếp thị liên kết đem lại nguồn thu nhập hấp dẫn bởi có hàng trăm hàng ngàn mạng  tiếp thị liên kết khác nhau tuy nhiên không phải chúng ta sẽ tham gia tất cả  và cần lựa chọn 1 hoặc 1 số mạng tiếp thị liên kết phù hợp và có khả năng cao đem lại lợi nhuận cho bạn. Ở đây mình liệt kê ra 1 số mạng tiếp thị hàng đầu. Các tiêu chí để đánh giá các mạng tiếp thị là số lượng người tham gia, phần trăm conmission và uy tín ( sự an toàn) của các mạng tiếp thị này.

1. Amazon

Khi tham gia Amazon Associates bạn có thể lựa chọn trong hàng triệu sản phẩm để tiếp thị. Tuy conmission không cao (10%) như các mạng tiếp thị liên kết khác nhưng amazon cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ để bạn có thể kiếm được thu nhập nếu bạn có 1 blog hoặc 1 website chất lượng, có nội dung liên quan đến 1 mặt hàng nào đó trên amazon. Kèm theo đó cũng có rất nhiều những công cụ, plugin wordpress hỗ trợ bạn khi tham gia bán hàng cho amazon do đó Amazon Associates vẫn là 1 mạng tiếp thị hấp dẫn cho bất cứ ai có ý tưởng kiếm tiền trên mạng.

Để đăng ký Amazon Associates các bạn click đây.

2. Click Bank

Cũng tương tự như Amazon, trên Click Bank cũng có hàng ngàn sản phẩm được bán do đó sẽ rất dễ cho bạn khi lựa chọn 1 sản phẩm để tiếp thị. Hơn nữa conmission khi tiếp thị trên Click Bank thường rất cao ( có thể lên tới 75%).

Để đăng ký ClickBank các bạn click đây.

3. Commission Junction

Commission Junction (CJ) cũng là 1 mạng tiếp thị rất lớn với số lượng lớn các nhà quảng cáo ( Advertiser) và hàng ngàn sản phẩm. Cj hỗ trợ đẩy đủ banner với Html code hoặc javascript cũng như text link dễ dàng cho bạn lựa chọn cách hiển thị quảng cáo trên trang web/blog của mình. Thêm nữa đăng ký Cj  cũng rất dễ.

Để đăng ký Cj các bạn click đây.

4. HostGator

Nếu bạn đã 1 lần lướt qua 1 blog nào đó Tiếng Việt, các bạn sẽ thấy các blogger Việt đưa Hostgator vào danh sách Hosting khuyên dùng bởi ngoài chất lượng hosting tốt mà Hostgator còn trả hoa hồng rất cao (từ 50 – 125$) cho mỗi lần bạn giới thiệu khách đăng ký.

Để tham gia Hostgator các bạn Click đây.

5. iPage

iPage là nhà cung cấp hosting khá tốt và rẻ. iPage cũng là 1 mạng tiếp thị liên kết hấp dẫn khi mỗi lần bạn giới thiệu khách hàng đăng ký bạn cũng được trả hoa hồng 100$. Để đăng ký iPage Affiliate bạn truy cập đây.

6. Shareasale

Shareasale cũng là 1 mạng tiếp thị liên kết uy tín mà bạn có thể tham gia.

Để tham gia Shareasale các bạn click đây.

Các mạng tiếp thị liên kết để tham khảo và tham gia Product Launch

Jvnotifypro

JvZoo

Muncheye ( dễ theo dõi)

Warriorplus ( Cần có tài khoản Warrior Forum để tham gia)

Launchboards

Ngoài ra còn có rất nhiều các mạng tiếp thị khác tuy nhiên ở đây mình chỉ giới thiệu những mạng mà mình đã tham gia và để các bạn tham khảo. Chúc các bạn thành công!

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright © 2014 JUSSIE TRẦN BLOG | Tập Đoàn T.Y.H
Designed by Jussie Tran
JussieTranBlogComments RSS
Back to top