THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA TÔI

Saturday, March 31, 2012

Kiếm tiền với JaMaBux

JaMaBux là một ptc năm 2012.
- Được đăng kí công ty ở Bồ Đào Nha nên có thể tin tưởng.
Giấy phép đăng kí
- Sau đây Trà xin hướng dẫn cho các bạn các bước cơ bản để kiếm tiền từ PTC mới toanh này.


I. Đăng kí
- Để đăng kí các bạn ấn vào link dưới đây nhé.
      http://jamabux.com/?r=beesheepvt      
- Hoặc nhấn vào banner dưới đây
banner1

- Sau khi nhấn vào sẽ hiện ra như sau và các bạn ấn vào nút register
- Điền đầy đủ thông tin như trên.
- Phần Referrer các bạn để là beesheepvt nhá. Cho mình chút xíu công viết bài hướng dẫn này.

II. Hướng dẫn kiếm tiền từ JaMaBux
-  Sau khi đăng kí xong các bạn ấn vào Login
- Rồi đợi chạy hết thời gian như những PTC khác. Vậy là bạn đã được $ r đấy ^^.
- Về phần rent ref vì đây là trang mới nên mình chưa thử nên chưa có thể hướng dẫn. Minh sẽ cập nhật  sau.

III. Kiểm tra tài khoản và Giới thiệu cho người khác 
- Các bạn chọn My account sẽ thấy được toàn bộ số tiền cũng như người đăng kí, thuê .....
- Muốn giới thiệu người khác dưới tên mình, các bạn chọn Promotionals


VẬY LÀ ĐÃ XONG PHẦN CƠ BẢN ĐỂ KIẾM TIỀN TỪ JAMABUX RỒI.
VÌ CÒN ĐANG MỚI NÊN RẤT MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ VÀ CŨNG NHAU TÌM HIỂU NÓ NHÉ.
MÌNH SẼ UPDATE NHỮNG CÁI MỚI SAU.
XIN CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC VÀ ĐĂNG KÍ DƯỚI TÊN MÌNH!!!!!



Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét

  1. ^^ Đây a-e trao đổi nào !!!!!!!!!!!

    http://jamabux.com/?r=JBHL05101992

    ReplyDelete

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright © 2014 JUSSIE TRẦN BLOG | Tập Đoàn T.Y.H
Designed by Jussie Tran
JussieTranBlogComments RSS
Back to top